Phân tích hướng tiếp cận và chiến lược triển khai Data - Driven Marketing tại công ty Vietpacking
Phân tích hướng tiếp cận và chiến lược triển khai Data - Driven Marketing tại công ty Vietpacking: Đồ án tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử/ Huỳnh Thị Diệu Hiền; Nguyễn Phan Anh Huy (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022
Call no. : TĐT-26 658.872 H987-H633
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.