Phân tích chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ Marketing Online của Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh chi nhánh TP. HCM: ĐATN

Phân tích chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ Marketing Online của Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh chi nhánh TP. HCM : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp / Nguyễn Thị Thanh Tâm; Hoàng Long (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 xi, 73tr. ; 30cm +1 đĩa CDDewey Class no. : 658.87 -- dc 23Call no. : $QCN-24 658.87 N573-T153

Từ khóa: Kênh tiếp thị; Quản lý tiếp thị

88 p ovanketv4 15/10/2021 216 4

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.