Phân tích chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ Marketing Online của Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh chi nhánh TP. HCM: ĐATN
Phân tích chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ Marketing Online của Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh chi nhánh TP. HCM : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp / Nguyễn Thị Thanh Tâm; Hoàng Long (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 xi, 73tr. ; 30cm +1 đĩa CDDewey Class no. : 658.87 -- dc 23Call no. : $QCN-24 658.87 N573-T153
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.