Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành Phố Hồ Chí Minh

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành Phố Hồ Chí MInh: Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên SV2021-46 / Nguyễn Thị Thúy Huyên, Nguyễn Ngọc Quỳnh Hương, Trần Ý Thi, Võ Chư Thùy; Nguyễn Phan Anh Huy (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2021, 66tr. ; 30cm +1 đĩa CD
ĐSV 381.142 N573-H987

Từ khóa: Mua sắm trực tuyến,  Người tiêu dùng

67 p ovanketv4 06/09/2022 258 8

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.