trong một công ty kinh doanh xe ô tô, để kinh doanh có hiệu quả, họ sẽ phải phân tích dữ liệu mua xe theo từng chu kỳ, từ đó tìm ra các đặc điểm chung nhiều nhất ở trong danh sách mua xe ấy để tiến hành kinh doanh nhiều loại xe đó hơn, cũng như không nên đầu tư kinh doanh ở loại xe nào và phân tích xu hướng thị trường để kinh doanh tốt hơn. Nhưng việc phân tích như vậy với một công ty kinh doanh lớn với dữ liệu về việc mua xe của khách hàng quá lớn thì việc phân tích thủ công là một điều cực kỳ khó khăn để thực hiện. Vì vậy, phương pháp FOIL sẽ được áp dụng để giải quyết các vấn đề đã nêu trên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.