Phân loại cảm xúc trên foody sử dụng phương pháp học sâu
Do xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ ngày càng cao, không chỉ là chất lượng mà còn dịch vụ đi kèm nên việc phân tích các phản hồi, đánh giá của người tiêu dùng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó là rất cần thiết giúp cho các doanh nghiệp hiểu được điểm mạnh, điểm yếu trong sản phẩm, dịch vụ của mình. Phân loại cảm xúc người dung trên Foody là phân loại cho từng bình luận theo hướng quan điểm tích cực hay tiêu cực dựa trên nội dung bình luận. Trong nghiên cứu này, các mô hình học sâu đã được áp dụng phân loại cảm xúc người dùng. Cụ thể, chúng tôi đã so sánh mô hình LSTM với các mô hình MLP, CNN, CNN kết hợp với LSTM. Kết quả cho thấy mô hình LSTM luôn đem lại độ chính xác vượt trội hơn các mô hình học sâu khác.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.