Phân biệt giá bán hàng hóa, dịch vụ tác động và sự kiểm soát của pháp luật cạnh tranh
Phân biệt giá bán hàng hóa, dịch vụ tác động và sự kiểm soát của pháp luật cạnh tranh/ Trương Trọng Hiểu. -- Tp.HCM: Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh, 2010
150tr.; 24cm
1. Giá -- Luật cạnh tranh. 2. Luật cạnh tranh. 3. Luật cạnh tranh -- Việt Nam. 4. Phân biệt giá.
Dewey Class no. : 343.5970725 -- dc 22
Call no. : 343.5970725 T871-H633
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.