Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng

Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-13)/ Lê Thị Kim Chi, Châu Thanh Tùng, Trương Lê Bảo Trân, Ái Kim Vy, Vũ Mlô Hoàng Vương; Nguyễn Phan Như Ngọc (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.8342 L433-C532
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.