Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì công nghiệp tại Công ty Vicomex

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này là khảo sát, nghiên cứu, đánh giá nhằm tìm ra
các yếu tố có tác động đến sự hài lòng khách hàng. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu
cần phải: Hệ thống hóa lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Đo lƣờng mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ bảo trì của công ty….chất lượng dịch vụ bảo trì công nghiệp của công ty Vicomex.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.