Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở khu vực TP.HCM

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở khu vực TP.HCM: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2023-78)/ Lê Thị Bích Trâm, Nguyễn Lê Kim Ngân, Đặng Thị Lam, Lưu Thị Hồng Thấm, Lê Thị Huyền Trân; Nguyễn Phan Như Ngọc (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2023
Call no. : ĐSV 658.8342 L433-T771
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.