Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở khu vực TP.HCM
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở khu vực TP.HCM: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2023-78)/ Lê Thị Bích Trâm, Nguyễn Lê Kim Ngân, Đặng Thị Lam, Lưu Thị Hồng Thấm, Lê Thị Huyền Trân; Nguyễn Phan Như Ngọc (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2023
Call no. : ĐSV 658.8342 L433-T771
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.