Giáo trình giúp sinh viên có một cái nhìn tổng quan về ngành công nghệ phần mềm và trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng trong việc lập trình game nói chung (như xử lý va chạm, vật lý, tạo chuyển động, phân hoạch không gian,..) và kỹ thuật cần thiết để xây dựng một game 2D đơn giản.
Sách có tại thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 794.81 V986-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.