Nghiêu cứu ảnh hưởng hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến ý định tiêu dùng của khách hàng tại các cơ sở dịch vụ ăn uống ẩm thực chay

Nghiêu cứu ảnh hưởng hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến ý định tiêu dùng của khách hàng tại các cơ sở dịch vụ ăn uống ẩm thực chay: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Lưu Xuân Bách, Hồ Ngọc Kim Phi, Nguyễn Thị Thủy Tiên; Lương Thế Bảo (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: QTN-59 658.8343 L975-B118

Từ khóa: Ẩm thực chay, Khách hàng, Tiêu dùng

136 p thehoangthk 18/11/2024 32 2

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.