Nghiên cứu, xác định trạng thái mỏi bề mặt của thép P43 dùng làm đường ray bằng nhiễu xạ X-quang
Giới thiệu tổng quan về đường ray xe lửa và tàu hỏa. Tìm hiểu về cơ sở lý thuyết mỏi, định luật Hertzian, định luật Bragg và phương pháp Parabol, Gaussian là cơ sở để tính toán ứng suất tiếp xúc, chế tạo mẫu thí nghiệm và đánh giá kết quả sau khi thí nghiệm. Khảo sát chế độ làm việc của đường ray và nghiên cứu đề xuất mẫu thí nghiệm mỏi. Thực hiện thí nghiệm mỏi do tiếp xúc lăn sau đó nhiễu xạ X – quang so sánh với soi kim tương nhằm dự đoán sự mỏi sớm của bề mặt thép ray P43.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.