Nghiên cứu ứng dụng phần mềm mô phỏng AVL BOOST để đánh giá thông số động cơ sử dụng nhiên liệu kép LPG - diesel
Để đánh giá hiệu quả sử dụng nhiên liệu LPG trên động cơ Toyota 3C-TE sử dụng nhiên liệu kép LPG-diesel, việc đánh giá ảnh hưởng của tỉ lệ LPG-diesel đến các đặc tính của động cơ là cần thiết. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu giữa mô phỏng và thực nghiệm về các đặc tính kỹ thuật của động cơ Toyota 3C-TE sử dụng nhiên liệu kép thông qua việc so sánh moment, công suất và mức độ phát thải của động cơ khi thay đổi tỷ lệ sử dụng LPG-diesel. Kết quả nghiên cứu mô phỏng phù hợp với kết quả thực nghiệm trên băng thử, qua đó có thể định hướng cho công việc thiết kế, chế tạo hệ thống điều khiển cung cấp nguyên liệu kép LPG-diesel trên mô hình thực nghiệm.
Đây là cơ sở cho việc xây dựng bản đồ tỷ lệ LPG-diesel (engine map) cho động cơ sử dụng nhiên liệu kép, góp phần nghiên cứu, ứng dụng nguồn nhiên liệu sạch LPG trên các động cơ nén cháy có tỷ số nén cao.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.