Nghiên cứu tính an toàn con người ngồi trong xe khách 29/34 chỗ sản xuất tại việt nam khi xảy ra va chạm trực diện

Ứng dụng phần mềm HYPERMESH và MADYMO để xây dựng mô hình xe khách, mô phỏng các tổn thương cho hành khách ngồi trên xe khi xảy ra va chạm trực diện. Căn cứ vào kết quả mô phỏng và tiêu chuẩn ECE 94, ECE R66 để đánh giá tổn thương đến người lái và hành khách ngồi trong xe mà nguyên nhân là xe chưa được trang bị hệ thống an toàn, hệ thống khung xe chưa hấp thụ tốt các va chạm. Từ đó tiến hành đề xuất trang bị thêm các hệ thống hỗ trợ an toàn như: dây đai an toàn, túi khí, . . . nhằm hạn chế các thương vong cho người ngồi trên xe.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.