Nghiên cứu tính an toàn con người ngồi trong xe khách 29/34 chỗ sản xuất tại việt nam khi xảy ra va chạm trực diện

Luận văn “Nghiên cứu tính an toàn con người ngồi trong xe khách 29/34 chỗ sản xuất tại Việt Nam khi xảy ra va chạm trực diện” là hết sức cần thiết để đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống khung xe, hệ thống an toàn với mục đích giảm thiểu tối đa tổn thương đến con người khi ngồi trên xe khách sản xuất tại Việt Nam. Nghiên cứu này, người thực hiện sẽ sử dụng phần mềm HYPERMESH và MADYMO để xây dựng mô hình xe khách, mô phỏng các tổn thương cho hành khách ngồi trên xe khi xảy ra va chạm trực diện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với kết quả mô phỏng có thể đánh giá tổn thương đến người lái và hành khách ngồi trong xe mà nguyên nhân là xe chưa được trang bị hệ thống an toàn, hệ thống khung xe chưa hấp thụ tốt các va chạm. Từ đó tiến hành đề xuất trang bị thêm các hệ thống hỗ trợ an toàn như: dây đai an toàn, túi khí, . . . nhằm hạn chế các thương vong cho người ngồi trên xe.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.