Nghiên cứu tiếp thị = Marketing Research

Cuốn sách “Nghiên Cứu Tiếp Thị Marketing Research” được biên soạn nhằm giúp cho việc tiếp cận nội dung môn học được dễ dàng hơn. Sách này không dùng cách trình bày mang tính hàn lâm, cũng không đi sâu vào từng chi tiết trong quá trình nghiên cứu tiếp thị mà chỉ nhấn mạnh đến các khái niệm lý thuyết cơ bản, nhất là các kỹ năng cần thiết để tiến hành nghiên cứu, kèm theo các ví dụ minh họa. Đây vừa là sách nhập môn về nghiên cứu tiếp thị, vừa là sách hướng dẫn cách làm thực tiễn. Ngoài ra, còn có thêm các câu hỏi ôn tập và bài tập vận dụng cuối chương để giúp sinh viên tự kiểm tra quá trình học tập.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8 T772-K47

Từ khóa: Marketing, Tiếp thị

12 p ovanke 09/04/2021 156 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.