Nghiên cứu thiết kế mô phỏng động lực học và ổn định của ô tô 1 cầu và 2 cầu chủ động
Luận văn này nghiên cứu lý thuyết bám trượt của bánh xe và mặt đường bằng mô hình Burckhardt, từ đó sử dụng phần mềm Matlab/Simulink để tính toán và mô phỏng. Kết quả đã xác định được hệ số bám dọc, hệ số bám ngang và hệ số bám tổng hợp làm cơ sở để tính toán các thông số động lực học và ổn định của ô tô cầu sau chủ động và 2 cầu chủ động.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.