Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Online của Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - Chi nhánh Sài Gòn: ĐATN

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Online của Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - Chi nhánh Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp / Nguyễn Thị Y Phụng; Phan Thị Thanh Hiền (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 x, 46tr. ; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 659.14 -- dc 23Call no. : QCN-24 659.14 N573-P577
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.