Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Online của Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - Chi nhánh Sài Gòn: ĐATN
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Online của Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - Chi nhánh Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp / Nguyễn Thị Y Phụng; Phan Thị Thanh Hiền (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 x, 46tr. ; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 659.14 -- dc 23Call no. : QCN-24 659.14 N573-P577
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.