Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của TiKi

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của TiKi: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên - Mã số: SV2019-41/ Trần Hoài Bảo Duy; Nguyễn Phan Như Ngọc (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 II, 66tr.: phụ lục ; 30 cm 1. Dịch vụ bán hàng. 2. Sự hài lòng khách hàng. 3. Tiki. I. Nguyễn Phan Như Ngọc; Giảng viên hướng dẫn.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.