Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của công ty điện lực An Giang
Kết quả cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng sinh hoạt, ngoài sinh hoạt, thành thị, nông thôn đều tương đồng, hầu như không có sự khác biệt về cảm nhận trong quá trình sử dụng dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực An Giang. Các thành phần khảo sát gồm: (1) Đánh giá về cung cấp điện; (2) Thông tin đến khách hàng; (3) Hóa đơn tiền điện; (4) Dịch vụ khách hàng; (5) Hình ảnh thương hiệu và (6) Hài lòng với 26 biến quan sát cho 5 thành phần và 4 biến quan sát cho 1 thành phần Hài lòng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.