Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của công ty điện lực An Giang

Kết quả cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng sinh hoạt, ngoài sinh hoạt, thành thị, nông thôn đều tương đồng, hầu như không có sự khác biệt về cảm nhận trong quá trình sử dụng dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực An Giang. Các thành phần khảo sát gồm: (1) Đánh giá về cung cấp điện; (2) Thông tin đến khách hàng; (3) Hóa đơn tiền điện; (4) Dịch vụ khách hàng; (5) Hình ảnh thương hiệu và (6) Hài lòng với 26 biến quan sát cho 5 thành phần và 4 biến quan sát cho 1 thành phần Hài lòng.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.