Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các công cụ marketing trực tuyến đến hành vi chấp nhận rủi ro mua hàng online của sinh viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các công cụ marketing trực tuyến đến hành vi chấp nhận rủi ro mua hàng online của sinh viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2023-77)/ Đinh Thị Mỹ Trâm, Phạm Thị Yến Nhung, Nguyễn Bích Huyền, Quách Thái Duy, Trần Đình Huy; Lê Thị Tuyết Thanh (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2023
Call no. : ĐSV 658.8342 Đ584-T771
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.