Nghiên cứu phát triển sản phẩm Quà lưu niệm nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp FNB: Nghiên cứu cụ thể thương hiệu The Bunny Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu phát triển sản phẩm Quà lưu niệm nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp FNB: Nghiên cứu cụ thể thương hiệu The Bunny Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống/ Nguyễn Thị Thu Sang, Phan Thị Ngọc Trân; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 658.827 N573-S225

Từ khóa: , Quà lưu niệm, Thương hiệu

92 p thehoangthk 22/02/2024 112 4

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.