Nghiên cứu phát triển sản phẩm Quà lưu niệm nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp FNB: Nghiên cứu cụ thể thương hiệu The Bunny Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu phát triển sản phẩm Quà lưu niệm nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp FNB: Nghiên cứu cụ thể thương hiệu The Bunny Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống/ Nguyễn Thị Thu Sang, Phan Thị Ngọc Trân; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 658.827 N573-S225
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.