Nghiên cứu phân tích tính năng êm dịu ô tô có bộ phận đàn hồidạng nhíp lá tuyến tính so với dạng khí nén phi tuyến

Nội dung chính của công trình này là thực hiện nghiên cứu so sánh độ êm dịu hệ thống treo dạng nhíp lá tuyến tính so với dạng khínén phi tuyến, mô hình hóa và mô phỏng hệ thống treo nhíp lá kết hợp với hệ thống treo khí nén cùng thông số để tiến hành đánh giá kết quả đạt được khi thiết kế và mô phỏng nó dựa theo một số tiêu chuẩn như ISO 8608, ISO 2631. Mô hình được sử dụng trong công trình này là mô hình ¼ xe chính vì thế trong công trình sẽ tập trung đưa ra các kết quả dao động theo phương thẳng đứng của khối lượng được treo của mô hình dưới ảnh hưởng của mấp mô mặt đường ngẫu nhiên.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.