Nghiên cứu phân tích tính năng êm dịu ô tô có bộ phận đàn hồi dạng nhíp lá tuyến tính so với dạng khí nén phi tuyến
Kết quả nghiên cứu là tiến hành so sánh các thông số về chuyển vị tuyệt đối, chuyển vị tương đối, gia tốc của khối lượng được treo khi tiến hành mô phỏng đối với hệ thống treo dạng nhíp lá tuyến tính và khí nén phi tuyến ở các cấp đường khác nhau theo tiêu chuẩn ISO 8608, tiến hành đánh giá độ êm dịu ô tô theo tiêu chuẩn ISO 2631.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.