Nghiên cứu ổn định hệ thống lái không trục lái tại vị trí giới hạn quay vòng của vành tay lái
Đề tài đề xuất một phương pháp ổn định tay lái tại vị trí giới hạn quay vòng nhằm cải thiện cảm giác lái và ổn định vành tay lái, đặc tính giớihạn cho phép lái xe cảm nhận được độ cứng của bức tường ảo khi xoay vô lăng tới vị trí khóa. Nghiên cứu đã được kiểm tra thông qua thí nghiệm thực tế và kết quả của phương pháp ổn định tay lái được đề xuất cho phép ổn định tay lái so với trường hợp bình thường về các chỉ số: vị trí, lực, mô men…
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.