Nghiên cứu những yếu tố tâm lý quyết định đến hành vi mua sắm trực tiếp hàng may mặc của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu những yếu tố tâm lý quyết định đến hành vi mua sắm trực tiếp hàng may mặc của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ may/ Lê Thị Tâm, Dương Hồng Ngọc Trinh; Hoàng Anh (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: CNM-09 658.8342 L433-T153

Từ khóa: May mặc, Mua hàng, Người tiêu dùng

127 p thehoangthk 18/11/2024 29 4

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.