Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân Thành Phố HCM

Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân Thành Phố HCM: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của Sinh viên - Mã số: SV2022-127/ Lê Trương Hiếu, Nguyễn Đức Tuấn Anh, Trịnh Bùi Dũng, Phạm Minh Tân, Nguyễn Anh Thông; Nguyễn Thị Lan Anh (giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022
Call no. : ĐSV 381.142 L433-H633
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.