Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân Thành Phố HCM
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân Thành Phố HCM: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của Sinh viên - Mã số: SV2022-127/ Lê Trương Hiếu, Nguyễn Đức Tuấn Anh, Trịnh Bùi Dũng, Phạm Minh Tân, Nguyễn Anh Thông; Nguyễn Thị Lan Anh (giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022
Call no. : ĐSV 381.142 L433-H633
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.