Nghiên cứu khả năng dự đoán lún hằn vệt bánh xe trên tỉnh lộ khu vực Tp. HCM

Lún hằn vệt bánh xe là dạng hư hỏng rất phức tạp vì nó bị chi phối bởi rất nhiều các yếu tố ngẫu nhiên. Bao gồm nhiệt độ mặt đường, chất lượng thi công mặt đường, lưu lượng và tải trọng trục xe, vận tốc di chuyển của phương tiện giao thông trên đường. Dự đoán lún từ giai đoạn thiết kế là chưa được thực hiện hiện nay, và chưa có lý thuyết phù hợp cho việc dự đoán độ lún hằn vệt bánh xe ở Việt Nam. Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu áp dụng một lý thuyết phù hợp để có thể dự đoán được lún hằn vệt bánh xe. 
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.