Nghiên cứu hoán đổi hệ thống treo cơ khí của xe bus thành hệ thống treo khí

Mục đích của nghiên cứu này là kết quả tính toán mức độ mịn và ổn định của xe buýt khi chuyển đổi hệ thống treo từ hệ thống treo cơ học sang hệ thống treo khí. Các rung động cơ học của ô tô trong quá trình di chuyển bao gồm: biên độ, tần số, gia tốc, .... Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn hàng hóa và trạng thái con người trong xe buýt. Kết quả này cũng cho thấy những điểm mạnh tuyệt vời của hệ thống treo khí hơn hệ thống treo cơ học để yêu cầu trơn tru mức độ trong phong trào được đảm bảo đó là một điều kiện tốt để tăng sự an toàn của hàng hóa trong xe buýt, sức khoẻ con người, giảm mệt mỏi về thể chất và tâm lý tireness của trình điều khiển và hành khách.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.