NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ÐỘNG MARKETING ONLINE CỦA THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG GUSHOP.VN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SVMUA (Giai doạn 2016-2018)
Tìm hiểu thực trạng hoạt động Marketing online của thương hiệu thời trang Gushop.vn của Công ty CP SVMua - Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, thuận lợi và khó khăn của hoạt động Marketing online tại Công ty.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.