Nghiên cứu điều khiển FOC và DTC động cơ không đồng bộ với biến tần đa bậc

Nghiên cứu này tiếp cận việc ứng dụng bộ nghịch lưu đa bậc vào phương pháp điều khiển định hướng từ thông và phương pháp điều khiển trực tiếp moment để điều khiển tốc độ động cơ một cách hiệu quả nhất. Việc xây dựng mô hình nghịch lưu ba bậc để kiểm nghiệm các giải thuật mô phỏng. Việc nghiên cứu so sánh các thành phần của động cơ (từ thông, tốc độ, moment) của phương pháp điều khiển trực tiếp moment và phương pháp điều khiển định hướng từ trường với biến tần ba bậc dạng nghịch lưu chứa diode kẹp được tiến hành. Việc so sánh các kết quả mô phỏng cho thấy hiệu quả của phương pháp đề xuất.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.