NGHIÊN CỨU, ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HƯ HỎNG CỦA TẤM BÊ TÔNG XI MĂNG DƯỚI ĐIỀU KIỆN KHÁC NHAU CỦA TẢI TRỌNG TÁC DỤNG

Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp PCI (Pavement Condition Index) để
đánh giá mức độ hư hỏng của mặt đường Bê tông xi măng dưới điều kiện khác nhau
của dòng giao thông. Bằng cách thu thập số liệu thực tế và so sánh đánh giá mức độ
hư hỏng bằng phương pháp PCI cho hai tuyến đường Bê tông xi măng thuộc tỉnh
An Giang với tổng chiều dài 12km, nghiên cứu đã đánh giá tình hình hư hỏng của mặt đường Bê tông Xi măng trên địa bàn thị xã cũng như dự báo tình trạng hư hỏng mặt đường trong tương lai. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất chu kỳ sửa chữa mặt đường thực tế, trên cơ sở tham chiếu với thông tư 10/2010/TT – BGTVT ngày 19 tháng 04 năm 2010 quy định về quản lý và bảo trì đường bộ để có sự so sánh và đề xuất sửa chữa hợp lý cho mặt đường trong khu vực nghiên cứu.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.