Nghiên cứu chiến lược xây dựng thương hiệu Comet của Công ty Cổ phần Khải Toàn: Khóa luận tốt nghiệp

Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC

Nguyễn Thị Minh Hoa
Nghiên cứu chiến lược xây dựng thương hiệu Comet của Công ty Cổ phần Khải Toàn: Khóa luận tốt nghiệp/ Nguyễn Thị Minh Hoa. -- Tp.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2012

72tr.; 30cm
1. Marketing. 2. Thương hiệu. 3. Thương hiệu -- Công ty Cổ phần Khải Toàn. 4. Xây dựng thương hiệu. I. Vòng Thình Nam.

Dewey Class no. : 658.827 -- dc 22
Call no. : QCN-24 658.827 N573-H678

Dữ liệu xếp giá
SKL002705 (DHSPKT -- KD -- )