Nghiên cứu chiến lược xây dựng thương hiệu Comet của Công ty Cổ phần Khải Toàn: Khóa luận tốt nghiệp
Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC
Nguyễn Thị Minh Hoa
Nghiên cứu chiến lược xây dựng thương hiệu Comet của Công ty Cổ phần Khải Toàn: Khóa luận tốt nghiệp/ Nguyễn Thị Minh Hoa. -- Tp.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2012
72tr.; 30cm
1. Marketing. 2. Thương hiệu. 3. Thương hiệu -- Công ty Cổ phần Khải Toàn. 4. Xây dựng thương hiệu. I. Vòng Thình Nam.
Dewey Class no. : 658.827 -- dc 22
Call no. : QCN-24 658.827 N573-H678
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.