Nghiên cứu chiến lược Marketing mix nhằm khắc phục ảnh hưởng của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM
Nghiên cứu chiến lược Marketing mix nhằm khắc phục ảnh hưởng của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Lương Thanh Thanh, Trần Thái Minh, Phạm Đoàn Anh Khoa; Trần Quang Trí ( Giảng viên hướng dẫn). -- TP.Hồ Chí Minh: Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2022
235tr.: bảng, Phụ lục; 30cm
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.