Nghiên cứu chiến lược Marketing mix nhằm khắc phục ảnh hưởng của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM

Nghiên cứu chiến lược Marketing mix nhằm khắc phục ảnh hưởng của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Lương Thanh Thanh, Trần Thái Minh, Phạm Đoàn Anh Khoa; Trần Quang Trí ( Giảng viên hướng dẫn). -- TP.Hồ Chí Minh: Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2022
235tr.: bảng, Phụ lục; 30cm

Từ khóa: Kinh doanh, Marketing, Nhà hàng.

255 p ovanke 10/05/2023 314 8

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.