Nghiên cứu chiến lược Marketing Mix cho chuỗi nhà hàng Wrap and Roll để tái khởi động giai đoạn hậu Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu chiến lược Marketing Mix cho chuỗi nhà hàng Wrap and Roll để tái khởi động giai đoạn hậu Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Nông Đình Quyền, Vũ Ngọc Khánh Hồng, Lâm Hồng Phúc; Trần Quang Trí (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2021
293tr.: Biểu, bảng; 30cm

Từ khóa: Marketing, Tiếp thị

295 p ovanke 09/05/2023 157 5

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.