Nghiên cứu các yếu tố tâm lý quyết định đến hành vi mua sắm trực tuyến hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các yếu tố tâm lý quyết định đến hành vi mua sắm trực tuyến hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ may/ Đào Thị Thanh Như, Tạ Hoài Thương; Hoàng Anh (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: CNM-09 658.8342 Đ211-N576

Từ khóa: May mặc, Mua hàng, Người tiêu dùng

96 p thehoangthk 18/11/2024 33 2

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.