Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thiết yếu của người tiêu dùng tại TP.HCM trong giai đoạn bình thường mới
Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thiết yếu của người tiêu dùng tại TP.HCM trong giai đoạn bình thường mới: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-28)/ Nguyễn Thị Ngọc, Võ Trần Như Ngọc, Nguyễn Thuỳ Hương, Đặng Nguyễn Hồng Ngọc; Hồ Thị Hồng Xuyên (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.8342 N573-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.