Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thiết yếu của người tiêu dùng tại TP.HCM trong giai đoạn bình thường mới

Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thiết yếu của người tiêu dùng tại TP.HCM trong giai đoạn bình thường mới: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-28)/ Nguyễn Thị Ngọc, Võ Trần Như Ngọc, Nguyễn Thuỳ Hương, Đặng Nguyễn Hồng Ngọc; Hồ Thị Hồng Xuyên (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.8342 N573-N576
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.