Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm: Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế/ Trịnh Nguyễn Phương Trang, Lê Thị Tuyết Thanh (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: KQT-36 658.8342 T833-T772
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.