Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viên tại chuỗi cửa hàng Family Mart

Xác định mối tương quan giữa các yếu tố ảnh hƣởng đến hành vi mua hàng ngẫu nhiên. Kiểm định các giả thiết của mô hình. Đề xuất các giải pháp làm gia tăng ý định mua sắm ngẫu hứng cũng như nâng cao sự hài lòng cho khách hàng chƣa có ý định mua hoặc đã mua hàng tại Family Mart.Tìm ra các yếu tố ảnh hƣởng đến tần suất mua sắm của sinh viên ở các chuỗi cửa hàng tiện lợi nói chung và chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart nói riêng. Đo lƣờng mức độ quan trọng và giá trị thực trạng (giá trị trung bình) của các yếu tố ảnh hƣởng đến ý định mua sắm tại các chuỗi cửa hàng Family Mart.