Nghiên cứu các yếu tố tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-31)/ Nguyễn Tiến Lộc, Nguyễn Nhựt Châu, Trần Thị Huyền Anh; Nguyễn Khắc Hiếu (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
85tr.: minh họa; 30cm, 1 file
1. Quản trị thương hiệu. 2. Quảng bá thương hiệu. I. Nguyễn Khắc Hiếu, giảng viên hướng dẫn. II. Nguyễn Nhựt Châu . III. Trần Thị Huyền Anh .
Dewey Class no. : 658.827 -- dc 23
Call no. : ĐSV 658.827 N573-L811
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.