Nghiên cứu các yếu tố tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các yếu tố tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-31)/ Nguyễn Tiến Lộc, Nguyễn Nhựt Châu, Trần Thị Huyền Anh; Nguyễn Khắc Hiếu (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
85tr.: minh họa; 30cm, 1 file
1. Quản trị thương hiệu. 2. Quảng bá thương hiệu. I. Nguyễn Khắc Hiếu, giảng viên hướng dẫn. II. Nguyễn Nhựt Châu . III. Trần Thị Huyền Anh .

Dewey Class no. : 658.827 -- dc 23
Call no. : ĐSV 658.827 N573-L811
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.