Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp-Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Pizza 4P'S tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp-Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Pizza 4P'S tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Trần Thị Mỹ Linh, Nguyễn Đức Hoàng, Nguyễn Triệu Bích Tuyên; Hà Thị Huế (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : QTN-59 658.827 T772-L755
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.