Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp-Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Pizza 4P'S tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp-Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Pizza 4P'S tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Trần Thị Mỹ Linh, Nguyễn Đức Hoàng, Nguyễn Triệu Bích Tuyên; Hà Thị Huế (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : QTN-59 658.827 T772-L755
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.