Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM

 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM  SKC006810Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu hoa học của sinh viên - Mã SV2019-40/ Bùi Minh Tuấn. -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 58tr.; 30cm xiii, 87tr. ; 30 cm 1. Dịch vụ bán hàng. 2. Dịch vụ viễn thông. 3. Sự hài lòng khách hàng. I. Nguyễn Thị Anh Vân, Giảng viên hướng dẫn. Dewey Class no. : 658.8343 -- dc 23Call no. : ĐSV 658.8343 B432-T883
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.