Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM SKC006810Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone tại TPHCM : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu hoa học của sinh viên - Mã SV2019-40/ Bùi Minh Tuấn. -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 58tr.; 30cm xiii, 87tr. ; 30 cm 1. Dịch vụ bán hàng. 2. Dịch vụ viễn thông. 3. Sự hài lòng khách hàng. I. Nguyễn Thị Anh Vân, Giảng viên hướng dẫn. Dewey Class no. : 658.8343 -- dc 23Call no. : ĐSV 658.8343 B432-T883
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.