Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của khách hàng gen Z trên địa bàn TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của khách hàng gen Z trên địa bàn TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ may/ Lê Thị Ngọc Trà, Nguyễn Ngọc Cát Linh; Trần Thị Cẩm Tú (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: CNM-09 658.8342 L433-T758
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.