Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của khách hàng gen Z trên địa bàn TP.HCM

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của khách hàng gen Z trên địa bàn TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ may/ Lê Thị Ngọc Trà, Nguyễn Ngọc Cát Linh; Trần Thị Cẩm Tú (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: CNM-09 658.8342 L433-T758

Từ khóa: Gen Z, Khách hàng, Mua hàng

157 p thehoangthk 18/11/2024 71 4

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.