Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại các nhà hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu khách hàng thế hệ Z

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại các nhà hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu khách hàng thế hệ Z: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Dương Văn Đức, Trần Minh Hưng, Nguyễn Hồng Ngọc; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: QTN-59 658.8342 D928-Đ822

Từ khóa: Hành vi, Khách hàng, Thế hệ Z

163 p thehoangthk 18/11/2024 12 2

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.