Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của người tiêu dùng tại TP.HCM

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của người tiêu dùng tại TP.HCM: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-22)/ Mai Bá Ngọc, Trần Thị Tố Oanh, Nguyễn Thị Như Ý, Trần Nhã Linh, Nguyễn Ngọc Thanh Trâm; Trương Thị Hoà (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.834 M217-N576
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.