Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trong việc thanh toán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trong việc thanh toán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử ở Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-05)/ Hoàng Ngọc Quỳnh Như, Phạm Thu An, Phạm Hà Hoàng Trang, Trần Thị Tố Trinh; Lê Thị Mỹ Nương (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.8342 H678-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.