Nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ Marketing Online tại công ty CP Việt Tiến Mạnh – Chi nhánh Sài Gòn
Bƣớc đầu tiếp cận thực tế các lý thuyết đã học về chuyên ngành Marketing tại cơ sở thực tập. Tìm hiểu, nghiên cứu thực trạng sản phẩm dịch vụ Marketing online tại công ty giai đoạn 2014-2017. Trên cơ sở đó đánh giá, nhận xét những thành quả đạt đƣợc, những vấn đề tồn đọng để đề xuất một số biện pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lƣợng sản phẩm dịch vụ cũng nhƣ năng lực cạnh tranh của công ty VTM – Saigon.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.