Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) lên hành vi tiêu dùng của Gen Z trong ngành ẩm thực và đồ uống (Food and Beverage) ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) lên hành vi tiêu dùng của Gen Z trong ngành ẩm thực và đồ uống (Food and Beverage) ở Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Thân Hữu Lộc, Nguyễn Ngọc Thúy An, Ngô Đức Nhân; Trần Quang Trí (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : QTN-59 658.8342 T367-L811
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.