Nghệ thuật quản lý khách hàng: Chinh phục khách hàng tiềm năng
Cuốn sách này trình bày khái niệm cơ bản về quản lí khách hàng lớn, làm thế nào để phân biết khách hàng, làm thế nào để thực hiện tốt các công việc với khách hàng lớn, làm thế nào để nuôi dưỡng, tăng cường với khách hàng lớn, cung cấp các khái niệm, quy trình, nghệ thuật và phương pháp giải quyết rất tốt cho việc thực hiện công tác quản lý khác hàng lớn của doanh nghiệp.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8 H678-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.