Cuốn sách đi sâu phân tích nghiên cứu nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng, nêu lên những ý tưởng độc đáo mở mang sản phẩm mới, đánh giá về tâm lý đối với những phát minh sáng chế và gợi ý phương pháp rèn luyện nhằm tăng cường khả năng sáng tạo.Sách có tại Thư viện khu A, Phòng mượnSố phân loại: 658 T563-T883
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.